วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

My fragranced world (Yaoi) บทนำ

บทนำ

เรื่องที่คุณกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของผมเอง เรื่องราวอันจืดชืด ว่างเปล่าและไร้ซึ่งสีสันที่ผมได้สัมผัสตลอดช่วงชีวิต แค่เริ่มเกริ่นก็น่าเบื่อแล้วใช่มั้ยล่ะ ผมยังเบื่อตัวเองเลยที่ต้องมาเขียนบันทึกเรื่องราวลงในสมุดเล่มนี้ แต่หมอบอกว่าถ้าผมเขียนมันไปเรื่อยๆ ผมจะมองโลกของผมเปลี่ยนไป...


......ผมหวังว่าวันนั้นจะมาถึง วันที่โลกของผมไม่ว่างเปล่าอีกต่อไป....




--------------------------------
ฮา เปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว เปิดไปเรื่อยเริ่มสงสัยตัวเองว่าเรื่องไหนจะจบก่อนกัน 

ตอนต่อไป บันทึกที่1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น