วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

My fragranced world (Yaoi) บันทึกที่3 เตรียมพร้อม

บันทึกที่ 3 เตรียมพร้อม

                ไม่ได้เขียนบันทึกตั้งหลายวัน มีงานด่วนเงินดีเข้ามา เส้นตายวันส่งงานคือวันศุกร์วันนี้ มีเหรอที่ผมจะไม่รับ นักแปลอิสระแบบผมใช่จะมีงานให้ทำทุกวี่ทุกวัน โอกาสมาต้องรีบคว้า เมื่อเคลียร์เสร็จส่งงานรับเงินไปเมื่อบ่าย มีเงินพาพ่อกับแม่ไปเที่ยวพรุ่งนี้แล้ว มัวแต่ทำงานจนลืมเตรียมตัวไปเที่ยวเลย คุณแม่สุดที่รักจัดการเตรียมให้เรียบร้อยหมดเลย มีแอปเปิ้ลของโปรดของผมแพ็คใส่กล่องเตรียมไว้แล้วด้วย แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่ผมชอบที่สุด เพราะมันมีกลิ่นหอมนวลๆเฉพาะตัว แถวยังเคี้ยวกรอบๆ ฉ่ำน้ำกินแล้วรู้สึกสดชื่น

แม่ของผมยังบอกว่าให้เอาสมุดบันทึกติดตัวไปด้วย เผื่อตอนนั้นอยากเขียนอะไรจะได้เขียนเลย สงสัยบันทึกของวันก่อนจะสั้นเกินไป ก็มันไม่รู้จะเขียนอะไรนี่นา

                แต่ผมก็เตรียมที่ในกระเป๋าเผื่อไว้แล้วล่ะ ติดปากกาสีๆไปด้วย ผมไม่แน่ใจว่าสีอะไร ไม่เขียวก็ฟ้าล่ะมั้ง แล้วดินสอ ไหนๆก็ไปเที่ยวสวนสัตว์แล้วก็เลยว่าจะสเก็ตรูปสักหน่อย ไม่ได้วาดมานานแล้ว วาดมันลงบันทึกเล่มนี้นี่แหละ จะได้ไม่ต้องแบกสมุดไปหลายเล่ม

                พรุ่งนี้จะไปกินไอติมหน้าสวนสัตว์ที่เค้าว่าอร่อยกันด้วย พ่อกับแม่น่าจะชอบ ถึงผมจะไม่รู้ว่ามันรสยังไง แต่ของอร่อยมักมีกลิ่นที่อร่อยด้วย ดังนั้นไม่เป็นปัญหา

                ผมไม่รู้จะเขียนอะไรแล้ว ในหัวตอนนี้ก็มีแต่ความรู้สึกตื่นเต้นที่พรุ่งนี้จะได้ไปเที่ยว ถึงผมจะแปลนิยายมาหลายเรื่อง แต่ดูเหมือนสกิลการเขียนจะไม่ซึมซับมาถึงผมเลย ผมเลยเขียนได้แต่บันทึกสั้นๆแบบนี้  นอนดีกว่าพรุ่งนี้จะได้มีแรงไปเที่ยว



---------------------------------------------

ตอนที่แล้วว่าสั้นแล้ว ตอนนี้สั้นยิ่งกว่าค่า ฮ่าๆ เดี๋ยวตอนหน้ายาวแน่นอน จริงๆตอนแรกว่าจะรวมบันทึกที่2กับ3 ไว้ตอนเดียวกัน แต่คิดอีกทีจับแยกแล้วกัน ถ้าไม่มีอะไรผิดไปจากที่ตั้งใจไว้ ตอนสั้นๆแบบนี้จะโผล่มาไม่บ่อยค่ะ เพราะตัวเอกของเราจะมีเรื่องให้ได้ระบายลงบันทึกเยอะยแะไปหมด :)


ตอนต่อไป >> บันทึกที่ 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น